Bookmark
at Ibahagi
Paano sa Pagbabago
Yamaha Mio sa Drag Bike
(Motor Drag)
gumagamit ng mga diskarte na
Karaniwan mekaniko mula sa Taylandiya
sa bumuo ng Drag Bike.
Yamaha
Mio Taylandiya 2008 Drag Bike
Diskarte gamit.
1. Hindi na kailangang ito umasa sa
pamagod piston o paggamit ng malaking piston.
Ngunit, kopyahin lamang ang mga piston roomates
ay malawakang ginagamit
sa pamamagitan ng Taylandiya
para sa lahi tuner FFA. Paggamit ng LHK piston brand ginamit 66 mm
diameter o may 70 mm
pistons para gawin ang malaking capacity.This piston ay may karera ng uri ng
piston tulad ng Espesyal Engine (TS). Ang ilalim ng piston ang
mas maiksi.
2. 66 mm pistons ay pinagsama kasama ang isang
stroke haba ng 86 mm.Stroke ay ang resulta ng katutubo crankshaft mula sa Taylandiya pati na rin. Lumikha
ng ituloy ang maximum na kapasidad.
3.
Kapalit manibela piston sa pagkakaroon
ng isang mas maliit na pen crankshaft,
malaking pagtatapos awtomatikong Paglipat kahit pa. Kabuuang nilalaman ng roomates sa silindro na inilapat sa motor Yamaha
Mio 295 cc. Kapasidad na sapat itinuturing!
4.
Gamit Mas malaki maubos. Kasama
ang namamaga silindro, Valve
umaasa sa 34 mm (sa)
at 30 mm (hal).
Balbula mismo kinuha mula sa isang kotse KASALI. Pagkatapos
ng lapad ng regenerated
bilang kinakailangan.
5. Camshaft gamit mula sa Honda
Estilo (kotse)
inilapat. Regenerated
ang haba sa 275 º
(sa) at 280 º (hal).
18.3 mm (sa balbula)
at 18.4 mm (para sa ex balbula).
6.
Paggamit Paghahambing
ng ratio ng 18/39.
Mga
Detalye ng Specs Yamaha
Mio 2008, Thailand Drag Bike.
Iba Pang Mga Espesyal
na Bahagi ng para
sa Build Motorsiklo Drag Ala Taylandiya:
Front gulong gamit ang IRC
45/90-17, Rear
gulong 60/80-17 gamit ang Kumain
Aking Alikabok,
Rims Paggamit TDR, Sok pabalik gamit YSS at CDI
mula sa Yamaha Fino.
Maaaring
magustuhan mo rin:
Tidak ada komentar:
Posting Komentar