Jumat, 16 November 2012

Drag bike

Yamaha Mio 2008 Thailand Drag Bike

Yamaha Mio 2008 Drag Bike using Thailand Techniques.    



Bookmark at Ibahagi
Paano sa Pagbabago Yamaha Mio sa Drag Bike (Motor Drag) gumagamit ng mga diskarte na Karaniwan mekaniko mula sa Taylandiya sa bumuo ng Drag Bike.
Yamaha Mio Taylandiya 2008 Drag Bike Diskarte gamit.
1. Hindi na kailangang ito umasa sa pamagod piston o paggamit ng malaking piston. Ngunit, kopyahin lamang ang mga piston roomates ay malawakang ginagamit sa pamamagitan ng Taylandiya para sa lahi tuner FFA. Paggamit ng LHK piston brand ginamit 66 mm diameter o may 70 mm pistons para gawin ang malaking capacity.This piston ay may karera ng uri ng piston tulad ng Espesyal Engine (TS). Ang ilalim ng piston ang mas maiksi.
2. 66 mm pistons ay pinagsama kasama ang isang stroke haba ng 86 mm.Stroke ay ang resulta ng katutubo crankshaft mula sa Taylandiya pati na rin. Lumikha ng ituloy ang maximum na kapasidad.
3. Kapalit manibela piston sa pagkakaroon ng isang mas maliit na pen crankshaft, malaking pagtatapos awtomatikong Paglipat kahit pa. Kabuuang nilalaman ng roomates sa silindro na inilapat sa motor Yamaha Mio 295 cc. Kapasidad na sapat itinuturing!
4. Gamit Mas malaki maubos. Kasama ang namamaga silindro, Valve umaasa sa 34 mm (sa) at 30 mm (hal). Balbula mismo kinuha mula sa isang kotse KASALI. Pagkatapos ng lapad ng regenerated bilang kinakailangan.
5. Camshaft gamit mula sa Honda Estilo (kotse) inilapat. Regenerated ang haba sa 275 º (sa) at 280 º (hal). 18.3 mm (sa balbula) at 18.4 mm (para sa ex balbula).
6. Paggamit Paghahambing ng ratio ng 18/39.
Mga Detalye ng Specs Yamaha Mio 2008, Thailand Drag Bike.
Iba Pang Mga Espesyal na Bahagi ng para sa Build Motorsiklo Drag Ala Taylandiya: Front gulong gamit ang IRC 45/90-17, Rear gulong 60/80-17 gamit ang Kumain Aking Alikabok, Rims Paggamit TDR, Sok pabalik gamit YSS at CDI mula sa Yamaha Fino.
Maaaring magustuhan mo rin:
Detail Specs Yamaha Mio 2008, Thailand Drag Bike.

Tidak ada komentar:

Posting Komentar